เครื่องสแกนนิ้ว ราคาถูก

วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561

วิธีการเลือกซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือและก็เครื่องสแกนบริเวณใบหน้า

เทคนิคการเลือกซื้อสแกนเนอร์ลายนิ้วมือรวมทั้งเครื่องสแกนบริเวณใบหน้า

 

เครื่องสแกนลายพิมพ์นิ้วมือรวมทั้ง เครื่องสแกนใบหน้า แบ่งได้เป็น 3 จำพวก คือ

(1) สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน

(2) สำหรับควบคุมประตู

 

ถ้าเราต้องการเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือสแกนเนอร์บริเวณใบหน้ามาใช้งานจะดูจากอะไร จะเลือกจากตรงไหน ข้อที่ควรสังเกตุมีอะไรบ้าง เราถึงจะเลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือและ เครื่องสแกนบริเวณใบหน้า ที่เหมาะสมกับความจำเป็นของพวกเรา

 

ในการเลือก สแกนเนอร์ลายนิ้วมือ รวมทั้งเครื่องสแกนใบหน้าให้เริ่มต้นที่ความปรารถนาของพวกเราก่อนหมายถึงพวกเราอยากได้อะไรจากสแกนเนอร์ลายนิ้วมือแล้วก็สแกนเนอร์บริเวณใบหน้าบ้าง ดังเช่นว่า

(1) มีการดำเนินการแบบกะ

(2) มีโอคราว

(3) อยากมองขาดลามาสาย

(4) สามารถระบุการลาได้

(5) เชื่อมต่อกับโปรแกรมค่าตอบแทนรายเดือน หรือจะขอแบบง่ายๆดูข้อมูลผ่าน excel

โดยความอยากพวกนี้จะเป็นเสมือนข้อกำหนดให้พวกเราเลือกรุ่นที่สมควร เพราะเหตุว่าสแกนเนอร์ลายพิมพ์นิ้วมือหรือสแกนเนอร์บริเวณใบหน้าที่เราเลือกจะต้องรองรับในสิ่งที่ต้องการของเราได้ 

 

เรื่องถัดมาที่พวกเราจำเป็นต้องพินิจเป็น ปริมาณพนักงานมีมากแค่ไหน ตัวอย่างเช่น 10 คน 50 คน 100 คน หรือ 500 คน เป็นต้น เพราะจำนวนคนจะบอกถึงการใช้แรงงานที่หนักหรือเบา ดังนั้นเราจำเป็นที่จะต้องเลือกสแกนเนอร์ลายนิ้วมือหรือ เครื่องสแกนบริเวณใบหน้า รุ่นที่เหมาะสมกับการใช้งาน 

 

 

 

Keyword : นาฬิกายาม,สแกนนิ้ว,สแกนนิ้วมือ,สแกนลายนิ้ว,สแกนลายนิ้วมือ,สแกนหน้า,สแกนบริเวณใบหน้า,เครื่องตอกบัตร,เครื่องบันทึกเวลา,สแกนเนอร์นิ้ว,เครื่องสแกนนิ้ว ราคาถูก,เครื่องสแกนนิ้วHIP,เครื่องสแกนนิ้วมือ,สแกนเนอร์นิ้วมือ ราคาถูก,สแกนเนอร์นิ้วมือHIP,สแกนเนอร์ลายนิ้ว,เครื่องสแกนลายนิ้วมือ,สแกนเนอร์ลายนิ้วมือ ราคาไม่แพง,เครื่องสแกนหน้า,เครื่องสแกนบริเวณใบหน้า

เว็บไซต์ : www.ccss.co.th และก็ www.สแกนนิ้ว.com

Facebook : facebook.com/ccsfingerscan

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น