เครื่องสแกนนิ้ว ราคาถูก

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

เทคนิคการเลือกซื้อสแกนเนอร์ลายนิ้วมือและสแกนเนอร์บริเวณใบหน้า

วิธีการเลือกซื้อสแกนเนอร์ลายพิมพ์นิ้วมือรวมทั้งเครื่องสแกนใบหน้า

 

สแกนเนอร์ลายนิ้วมือรวมทั้ง เครื่องสแกนใบหน้า แบ่งออกเป็น 3 ชนิด คือ

(1) สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน

(2) สำหรับควบคุมประตู

 

ถ้าเราอยากเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือสแกนเนอร์บริเวณใบหน้ามาใช้งานจะดูจากอะไร จะเลือกจากที่ไหน ข้อที่ควรสังเกตุมีอะไรบ้าง เราถึงจะเลือกสแกนเนอร์ลายพิมพ์นิ้วมือแล้วก็ เครื่องสแกนใบหน้า ที่เหมาะสมกับสิ่งที่มีความต้องการของพวกเรา

 

สำหรับการเลือก สแกนเนอร์ลายพิมพ์นิ้วมือ รวมทั้งเครื่องสแกนบริเวณใบหน้าให้เริ่มต้นที่สิ่งที่ต้องการของพวกเราก่อนเป็นพวกเราอยากได้อะไรจากเครื่องสแกนลายพิมพ์นิ้วมือและเครื่องสแกนบริเวณใบหน้าบ้าง อาทิเช่น

(1) มีการดำเนินการแบบกะ

(2) มีโอหน

(3) อยากมองขาดลามาสาย

(4) สามารถกำหนดการลาได้

(5) เชื่อมต่อกับโปรแกรมค่าจ้างรายเดือน หรือจะขอแบบง่ายๆดูข้อมูลผ่าน excel

โดยความอยากได้พวกนี้จะเป็นเสมอเหมือนข้อกำหนดให้เราเลือกรุ่นที่เหมาะสม เนื่องจากสแกนเนอร์ลายพิมพ์นิ้วมือหรือสแกนเนอร์ใบหน้าที่พวกเราเลือกจะต้องรองรับในสิ่งที่ต้องการของเราได้ 

 

เรื่องถัดมาที่เราจะต้องตรึกตรองคือ จำนวนพนักงานมีเท่าไร ดังเช่น 10 คน 50 คน 100 คน หรือ 500 คน เป็นต้น ด้วยเหตุว่าปริมาณคนจะบ่งบอกถึงการใช้แรงงานที่หนักหรือเบา ด้วยเหตุนั้นเราจำเป็นต้องเลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือ เครื่องสแกนใบหน้า รุ่นที่เหมาะสมกับการใช้แรงงาน 

 

 

 

Keyword : นาฬิกายาม,สแกนนิ้ว,สแกนนิ้วมือ,สแกนลายนิ้ว,สแกนลายพิมพ์นิ้วมือ,สแกนหน้า,สแกนบริเวณใบหน้า,เครื่องตอกบัตร,เครื่องบันทึกเวลา,เครื่องสแกนนิ้ว,สแกนเนอร์นิ้ว ราคาไม่แพง,สแกนเนอร์นิ้วHIP,สแกนเนอร์นิ้วมือ,เครื่องสแกนนิ้วมือ ราคาถูก,เครื่องสแกนนิ้วมือHIP,สแกนเนอร์ลายนิ้ว,เครื่องสแกนลายพิมพ์นิ้วมือ,เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ราคาไม่แพง,สแกนเนอร์หน้า,สแกนเนอร์บริเวณใบหน้า

เว็บไซต์ : www.ccss.co.th รวมทั้ง www.สแกนนิ้ว.com

Facebook : facebook.com/ccsfingerscan

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น