เครื่องสแกนนิ้ว ราคาถูก

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

แนวทางการเลือกซื้อเครื่องสแกนลายพิมพ์นิ้วมือแล้วก็เครื่องสแกนใบหน้า

เทคนิคการเลือกซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือและก็สแกนเนอร์ใบหน้า

 

เครื่องสแกนลายพิมพ์นิ้วมือรวมทั้ง สแกนเนอร์ใบหน้า แบ่งได้ 3 ประเภท คือ

(1) สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน

(2) สำหรับควบคุมประตู

 

หากเราอยากได้สแกนเนอร์ลายพิมพ์นิ้วมือหรือสแกนเนอร์ใบหน้ามาใช้งานจะดูจากอะไร จะเลือกจากตรงไหน ข้อที่ควรสังเกตุมีอะไรบ้าง เราถึงจะเลือกสแกนเนอร์ลายนิ้วมือและก็ เครื่องสแกนบริเวณใบหน้า ที่เหมาะสมกับความอยากได้ของพวกเรา

 

ในการเลือก เครื่องสแกนลายนิ้วมือ แล้วก็สแกนเนอร์บริเวณใบหน้าให้เริ่มที่ความอยากของเราก่อนหมายถึงเราอยากอะไรจากสแกนเนอร์ลายพิมพ์นิ้วมือแล้วก็เครื่องสแกนบริเวณใบหน้าบ้าง อย่างเช่น

(1) มีการทำงานแบบกะ

(2) มีโอที

(3) อยากได้ดูขาดลามาสาย

(4) สามารถระบุการลาได้

(5) เชื่อมต่อกับโปรแกรมเงินเดือน หรือจะขอแบบง่ายๆมองข้อมูลผ่าน excel

โดยสิ่งที่มีความต้องการกลุ่มนี้จะเป็นเสมอเหมือนหลักเกณฑ์ให้เราเลือกรุ่นที่สมควร เพราะเหตุว่าเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าที่พวกเราเลือกต้องตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของพวกเราได้ 

 

เรื่องถัดมาที่เราจำเป็นต้องตรึกตรองคือ ปริมาณบุคลากรมีมากแค่ไหน ได้แก่ 10 คน 50 คน 100 คน หรือ 500 คน ฯลฯ เนื่องจากปริมาณคนจะบ่งบอกถึงการใช้แรงงานที่หนักหรือเบา ฉะนั้นพวกเราควรต้องเลือกเครื่องสแกนลายพิมพ์นิ้วมือหรือ สแกนเนอร์บริเวณใบหน้า รุ่นที่เหมาะสมกับการใช้แรงงาน 

 

 

 

Keyword : นาฬิกายาม,สแกนนิ้ว,สแกนนิ้วมือ,สแกนลายนิ้ว,สแกนลายนิ้วมือ,สแกนหน้า,สแกนบริเวณใบหน้า,เครื่องตอกบัตร,เครื่องบันทึกเวลา,สแกนเนอร์นิ้ว,สแกนเนอร์นิ้ว ราคาไม่แพง,เครื่องสแกนนิ้วHIP,เครื่องสแกนนิ้วมือ,สแกนเนอร์นิ้วมือ ราคาไม่แพง,เครื่องสแกนนิ้วมือHIP,สแกนเนอร์ลายนิ้ว,สแกนเนอร์ลายพิมพ์นิ้วมือ,เครื่องสแกนลายพิมพ์นิ้วมือ ราคาถูก,สแกนเนอร์หน้า,เครื่องสแกนใบหน้า

เว็บ : www.ccss.co.th แล้วก็ www.สแกนนิ้ว.com

Facebook : facebook.com/ccsfingerscan

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เครื่องทาบบัตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น